fbpx

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร


No posts found. Try a different search?

Sorry, no posts matched your search. Try again with some different keywords.


 

   ทัวร์เส้นทางต่างๆ ของญี่ปุ่น

   

แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร โดยถุงทองทัวร์ โปรโมชั่นอัพเดททุกวัน

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร กับบริษัทถุงทองทัวร์ที่ให้บริการทัวร์ญี่ปุ่นด้วยแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร 2562/2019 และ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร 2563/2020 โดยแต่ละแพคเกจจะนำท่านไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของแต่ละเมือง สามารถเที่ยวฮอกไกโดและซัปโปโรได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะฤดูร้อน(มิถุนายน-สิงหาคม) ฤดูหนาว(ธันวาคม-มีนาคม) ฤดูใบไม้ร่วง(กันยายน-พฤศจิกายน) และฤดูใบไม้ผลิ(เมษายน-พฤษภาคม) ที่ทำให้ท่านได้เที่ยวพักผ่อนไปกับทัวร์ฮอกไกโด ซัปโปโร 2562/2019 ราคาถูกได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการกับโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร โดยเฉพาะไฮไลท์ในช่วงฤดูหนาวที่จะมีเทศกาลหิมะและกำแพงหิมะที่เป็นจุดเด่นของเมืองในช่วงนั้น

หากท่านกำลังวางแผนเที่ยวฮอกไกโดเดือนไหนดี? ขอแนะนำทัวร์ญี่ปุ่นของบริษัทเรา ถุงทองทัวร์เรามีบริการให้ตลอดทั้งปี หรือจะเป็นช่วงเทศกาล เช่น ทัวร์ซัปโปโร ปีใหม่ สงกรานต์ คริสต์มาส วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันธรรมดาก็สามารถเดินทางกับเราได้ ท่านสามารถจองทัวร์ฮอกไกโดกับถุงทองทัวร์ได้ล่วงหน้า เช่น ทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว, ทัวร์ซัปโปโรเทศกาลหิมะ, ทัวร์ฮอกไกโดลาเวนเดอร์ เป็นต้น ท่านสามารถสอบถามได้ว่ามีทัวร์ฮอกไกโดพักสกีรีสอร์ทในทริปที่ท่านจะเดินทางหรือไม่ ไม่ว่าจะทัวร์ญี่ปุ่นในเวลาอันใกล้แบบโปรทัวร์ไฟไหม้จองวันนี้บินพรุ่งนี้ หรือจองทัวร์ข้ามเดือนเพื่อให้ท่านได้ชมหรือเที่ยวในช่วงฤดูกาล/เทศกาลด้วยราคาย่อมเยา บินด้วยสายการบินชั้นนำไปกับทัวร์ฮอกไกโดการบินไทย และสายการบินอื่น ๆ ให้ท่านได้เลือกมากมาย

   

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร 2562/2019 กับถุงทองทัวร์ เที่ยวญี่ปุ่นทุกช่วงเวลาทุกเทศกาล ด้วยสายการบินชั้นนำชื่อดัง

หากท่านต้องการทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร ถุงทองทัวร์มีบริการให้ท่านหลากหลายแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโรราคาสบายกระเป๋า ท่านจะได้ท่องเที่ยวในสถานในฝัน พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากถุงทองทัวร์ที่อัพเดททุกวัน!!! ไม่ว่าท่านจะเดินทางเดี่ยว ๆ แบบคนเดียวแล้วหาเพื่อนร่วมทริปในทัวร์ จะไปเป็นคู่รักแบบทริปฮันนีมูนสวีทหวานกับคนรักของท่าน หรือทัวร์ยกแก๊งกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว เช่น เที่ยวกับทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร 2562/2019 ท่านจะได้รับบริการสุดพิเศษจากถุงทองทัวร์ที่แสนประทับใจ

โดยท่านสามารถเลือกวันเวลาที่จะเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร ได้หลากหลายทริป โดยถุงทองทัวร์บริการทัวร์ให้คุณได้เลือกทั้งปีไม่ว่าจะช่วงเทศกาลวันหยุด หรือวันธรรมดาในราคาสุดพิเศษ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน, 6 วัน 4 คืน หรือ 7 วัน 5 คืน ด้วยสายการบินชื่อดังอย่าง สายการบินการบินไทย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ สายการบินนกสกู๊ต สายการบินไลออนแอร์ สายการบินพีชแอร์ สายการบินสกู๊ต สายการบินออลนิปปอน เป็นต้น

สอบถาม