เหตุผลว่าทำไมคุณควรเยี่ยมชม EVERLAND ในเกาหลี

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

คนส่วนใหญ่มาเที่ยวเกาหลีเนื่องจากเคป๊อป ซีรีย์ ผลิตภัณฑ์ความงามอาหารและวัฒนธรรม อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวคงรู้ว่าโซลมีชื่อเสียง
ในเรื่องสวนสนุก พวกเขามีแกรนด์พาร์คสำหรับเด็ก, ดรีมแลนด์, โซลแลนด์, โซลแกรนด์พาร์ค, ลอตเต้เวิลด์และเอเวอร์แลนด์ กลุ่มคนเหล่านี้
Everland เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการแนะนำมากที่สุด

ลองมาดูกันว่าทำไมต้องมาเที่ยวเอเวอร์แลนด์สักครั้งเมื่อมาถึงเกาหลี
1. ชมโชว์สัตว์
สัตว์ที่นี่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี พวกเขาใช้นกชนิดต่างๆ แมวแฮมสเตอร์สุนัขและอื่นๆ อีกมากมาย คุณจะประหลาดใจเพราะสัตว์เข้ามาจาก
สถานที่ต่างๆ และพวกเขารู้ว่าจะออกจากที่ใด นักแสดงหรือผู้ฝึกสอนมีบทบาทมาก อย่างไรก็ตามพวกเขาใช้ภาษาเกาหลีในการแสดงขอ
แม้ว่าจะมีชาวต่างชาติจำนวนมากในกลุ่มผู้ชม

 

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

 

2. เล่น T Express
T-Express เป็น 4 TH รถไฟเหาะที่ยาวที่สุด (5,383.8 ฟุต.) ความเร็วของมันคือ 64.6 ไมล์ต่อชั่วโมงทำให้เป็นรถไฟเหาะไม้ที่เร็วที่สุดลำดับที่ 10
มันคือ 184 ฟุตซึ่งทำให้รถไฟเหาะไม้ที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 จากการนำเสนอตัวเลขเหล่านี้ ต้องบอกว่าการมาเที่ยวเอเวอร์แลนด์ของคุณจะไม่สมบูรณ์
หากคุณไม่ได้สัมผัสสิ่งนี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถขอวิดีโอของคุณเองได้ในราคา $ 30

3. เยี่ยมชมและทักทายบรรดาสัตว์ทั้งหลาย
คุณไม่จำเป็นต้องไปแอฟริกาเพื่อขี่อูฐ พวกเขามีสัตว์ประเภทต่างๆ จากทวีปต่างๆ หมีขั้วโลกนกเพนกวิน สลอธ ค่าง พวกเขายังมีการผจญภัยใน
Lost Valley ที่คุณจะขึ้นยานพาหนะโดยเฉพาะและมีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ป่าที่เดินเตร่รอบๆ ได้อย่างอิสระ

4. ท่องแดน Magic Land
นอกเหนือจากเครื่องเล่นที่ทำลายประสาทแล้วสวนสนุกยังมีบริการสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสำหรับผู้ใหญ่และเด็กๆ เมื่อคุณเข้าสู่
Aesop’s Village คุณจะรู้สึกว่าคุณอยู่ในหนังสือนิทาน มันดูน่าอัศจรรย์

5. ผจญภัยในยุโรป
หากคุณไม่เคยไปยุโรปคุณสามารถเยี่ยมสัมผัสบรรยากาศยุโรปได้ที่นี่ พวกเขายังให้บริการอาหารในพื้นที่นี้ นี่อาจจะเป็นส่วนที่น่าประทับใจที่สุด
ของสวนสนุก ในสถานที่แห่งนี้คุณจะเห็นภูมิทัศน์กรีก เยอรมันอัลไพน์วิลเลจและถนนฮอลแลนด์

6. ร้านอาหารรสเลิศ
หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารชั้นเลิศคุณสามารถลองร้านอาหารนี้ในงาน Global Fair พวกเขายังมีอาหารเกาหลีตะวันตกจีนและอเมริกัน
รอบสวนสนุก ร้านอาหารบางแห่งให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากคุณพยายามประหยัดเงินคุณสามารถนำอาหารกลางวันใส่กล่องมาทานเองได้
พวกเขาไม่เข้มงวดกับอาหาร คุณสามารถกินอาหารกลางวันของคุณในสถานที่ที่มีป้ายพื้นที่ปิกนิก อย่างไรก็ตามเตาแก๊สและเสื่อปิกนิกไม่ได้รับอนุญาต

เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม
ฤดูท่องเที่ยวหลักที่ Everland จะตกในช่วงฤดูร้อนตั้งแต่ประมาณสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกรกฎาคมจนถึงสิ้นสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นช่วงเวลา
ที่คึกคักที่สุดของปีด้วยตั๋วราคาสูงที่สุดและราคาโรงแรมและผู้คนจำนวนมากที่ Everland คริสต์มาสและปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ต้นฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วงเหมาะแก่การเยี่ยมชมเพราะมันรวมสภาพอากาศที่น่ารื่นรมย์ผู้คนน้อยลงและราคาที่ต่ำกว่า อย่างไรก็ตามมีบางช่วงเวลา
สัปดาห์ตั้งแต่วันศุกร์สุดท้ายของเดือนเมษายน จนถึงวันเสาร์แรกของเดือนพฤษภาคมที่ควรหลีกเลี่ยง มีบางวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องและชาวเกาหลี
จำนวนมากเดินทางมาเที่ยวที่นี่

ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมถึงกลางเดือนพฤศจิกายนสีสันของฤดูใบไม้ร่วงจะเกิดขึ้น แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการเยี่ยมชมที่เอเวอร์แลนด์มากนัก
เนื่องจากชาวบ้านและนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่รีบไปที่ภูเขา แต่ก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี พฤษภาคมเป็นเดือนฤดูใบไม้ผลิ
ที่คึกคักที่สุด โลว์ซีซั่นอยู่ในช่วงฤดูหนาว (ยกเว้นช่วงวันหยุด) มันหนาวเกินไปและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของ Everland จะปิดทำการ

เวลาทำการ
วันอาทิตย์ – พฤหัส 10.00-20.00น.
วันศุกร์ – เสาร์ 10.00-21.00น.

ราคาตั๋ว 56,000วอน สำหรับผู้ใหญ่ และ 44,000วอน สำหรับเด็ก

การเดินทาง
โดยรถไฟใต้ดิน : ป้ายที่ใกล้ที่สุดคือสถานีJeondae EverlandสายYongin Ever (30 นาทีจากสถานีGiheung )
โดยรถบัส : มีรถบัสธรรมดาจากโซล (№ 5002, 5700) และรถรับส่งสองคัน

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์เกาหลี

 

 

#MintZaa