ท่องดินแดนเทพนิยาย เชสกี้ ครุมลอฟ IN ปราก

เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ

 

เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองที่สวยงามในโบฮีเมียใต้รู้สึกเหมือนเทพนิยายจากยุคกลาง บ้านแปลกตาปราสาทอันยิ่งใหญ่แม่น้ำที่คดเคี้ยว งดงามตระการตามันจึงเป็นหนึ่ง
ในเมืองที่ได้รับการขึ้นเป็นมรดกโลกของยูเนสโกด้วย เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นรอบๆ แม่น้ำที่มีลมแรงที่เชิงปราสาทยักษ์เช่นภาพเคลื่อนไหวในตอนต้นของภาพยนตร์ดิสนีย์
ทุกเรื่อง ปราสาทเชสกี้ ครุมลอฟ ขนาดมหึมามีอายุนับย้อนไปจนถึงยุค 1200 แม้ว่าโค้งที่คดเคี้ยวในแม่น้ำนี้เป็นที่อยู่อาศัยมานับพันปี บันทึกแสดงให้เห็นว่าผู้คน
ที่อาศัยอยู่ที่นี่ไกลเท่ายุคหิน

 

เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ

 

ในขณะที่เมืองนี้มีวิวัฒนาการมาหลายศตวรรษมันจึงเพิ่มการอัพเกรดเมืองเล็กๆ เช่นโรงเบียร์และตลาด ในขณะเดียวกันก็พบกับความสงบและความสามัคคี
ในความเป็นจริงเชสกี้ ครุมลอฟ ป็นหนึ่งในเมืองยุคกลางที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในยุโรปและไม่เคยประสบกับไฟไหม้ครั้งใหญ่ การสู้รบหรือเหตุการณ์
ทำลายเมืองอื่นใด สิ่งที่คุณจะได้เห็นในเมืองส่วนใหญ่ในวันนี้มีอายุหลายศตวรรษและได้รับการอนุรักษ์และบูรณะอย่างดีซึ่งทำให้การเยี่ยมชมอย่างไม่น่าเชื่อ

 

เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ

 

จัตุรัส SVORNOSTI จตุรัสกลางในเชสกี้ ครุมลอฟ, Svornosti Squareเป็นหัวใจของเมืองเล็กๆ แห่งนี้ย้อนหลังไปถึงการก่อตั้ง Medeival อาคารโดยรอบ
ที่มีทั้งหมดที่สวยงามและเป็นตัวแทนของรูปแบบสถาปัตยกรรมที่แตกต่างกันผ่านกาลเวลา

 

ทิวทัศน์อันสวยงามของโบสถ์ และปราสาทในเชสกีครุมลอฟ สาธารณรัฐเช็ก

 

การเดินทาง
มีรถไฟสายตรงจากปรากไปยัง เชสกี้ ครุมลอฟ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมง รถไฟจากปรากไปยังเชสกี้ ครุมลอฟ ให้บริการวันละครั้งเท่านั้นเวลา 8.00 น.
จากนั้นกลับจากเชสกี้ ครุมลอฟ ไปยัง Prague เวลา 14.00 น. หากคุณต้องการเวลาที่ยืดหยุ่นมากขึ้นมีรถไฟขบวนอื่น รถไฟส่วนใหญ่ระหว่างปรากและเชสกีครุมลอฟ
เชื่อมต่อที่Ceske budejovice ดังนั้นคุณจะต้องออกจากสถานีและเปลี่ยนรถไฟที่นั่น

 

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์เชค

 

 

#MintZaa