ทัวร์เกาะนามิ…แดนสวรรค์ของคนรักความโรแมนติก

 

เกาะนามิ สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณห้ามพลาดเมื่อไปทัวร์เกาหลี

เกาะนามิ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและศิลปะที่สำคัญของประเทศเกาหลี อยู่ห่างจากกรุงโซล ไปทางตะวันออก ประมาณ 63 กิโลเมตร

เกาะแห่งนี้ได้รับการตั้งชื่อตามชื่อของนายพลนามิซึ่งอาศัยอยู่ในปี ค.ศ. 1441 จนถึงปี ค. ศ. 1468 และกลายเป็นพลเอกตอนอายุ 17 ปี พออายุได้ 26 ปี ภายใต้กษัตริย์เซโอ เขาได้รับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีหลังจากการต่อสู้ปราบปรามกับพวกกบฏได้ทั้งหมด ต่อมาภายหลังจากการเปลี่ยนแปลงกษัตริย์องค์ใหม่ เขาก็ได้รับการใส่ร้ายว่าเป็นกบฏทำให้ต้องถูกประหารชีวิตพร้อมกับครอบครัว และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกษัตริย์องค์ใหม่อีกครั้ง ก็ได้มีการพิสูจน์ข้อกล่าวหาของพลเอกนามิอีกครั้ง ผลคือข้อกล่าวหาพลเอกนามิทั้งหมดเป็นเท็จ จึงได้มีการคืนยศถาบรรดาศักดิ์ให้คงเดิม

 

เกาะนามิ จึงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณต้องไปเยือนเมื่อคุณไปทัวร์เกาหลี เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศและความแตกต่างได้ตลอดทั้งสี่ฤดู ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกถึงบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก กับทิวทัศน์ที่สวยงาม และได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติแบบสุดฟินกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรี่ย์และภาพยนต์ยอดนิยมหลายๆเรื่องอีกด้วย

เกาะนามิ แห่งนี้ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของหมู่บ้าน ผู้คน ธรรมชาติ และวัฒนธรรมท้องถิ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีมากๆในการมาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์  จึงทำให้ เกาะนามิ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เมื่อได้มาทัวร์เกาหลี

“ใครอยากสัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกแบบฟินๆ ต้องไม่พลาดที่จะมาทัวร์เกาะนามิ”

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์เกาหลี